Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Chế độ ăn có ích cho người bị bệnh dạ dày


Sự tích tụ axit trong dạ dày của bạn có thể gây ra một cảm giác nóng rát khó chịu. Ngoài ra đôi khi còn bị khó tiêu, các axit có thể gây tổn hại niêm mạc. Điều này có thể gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng bao gồm loét dạ dày. Axit trong dạ dày tích tụ có thể xảy ra do nhiều lý do bao gồm cả di truyền, chế độ ăn uống và nồng độ axit tự nhiên của cơ thể, và axit dạ dày quá nhiều có thể xảy ra trong cả hai trường hợp bị cô lập và mãn tính, nó còn là nguyên nhân gây ra hôi miệng mãn tính. Một chế độ ăn giảm trào ngược axit cũng như các thực phẩm giảm hôi miệng do bệnh dạ dày là không thể thiếu đối với những người đang gặp các vấn đề về dạ dày.

thuc pham giam hoi mieng do benh da day

Trà hoa cúc hoặc trà cây thì là

Các loại trà thảo dược là một trong những loại trà tốt nhất để sử dụng trong cuộc chiến chống lại axit trong dạ dày. Nó giúp ổn định axit của dạ dày của bạn và sản xuất axit hơn. Cách tốt nhất để uống các loại trà là nhâm nhi từ từ trà đã để nguội - đừng uống trà quá nóng, vì điều này có thể kích hoạt sản xuất axit hơn.

thuc-pham-tri-hoi-mieng-do-benh-da-day-1
Kẹo gừng

Gừng được coi là một như một loại thảo mộc cứu cánh cho khả năng cải thiện tình trạng trào ngược axit dạ dày. Nó có thể được thực hiện trong một hình thức kẹo để giúp axit trong dạ dày ổn định không gây đau bụng hoặc các vấn đề tiêu hóa khác. Bạn cũng có thể cho kẹo gừng vào trong trà của bạn và để cho hòa tan hết vào trà trước khi dùng .


Sản phẩm từ táo

Cả táo và giấm táo được coi là phương pháp điều trị hiệu quả trào ngược axit dạ dày và chữa hôi miệng. Mặc dù táo có tính axit, nhưng đó là axit có lợi và enzyme giúp trung hòa axit dạ dày bên trong cơ thể của bạn. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng các sản phẩm táo hữu cơ (được trồng tự nhiên, không dùng phân bón hóa học và chất bảo vệ thực vật) - điều này sẽ giúp tránh thuốc trừ sâu và hóa chất khác có thể làm trầm trọng thêm axit trong dạ dày.

Xem thêm: thuốc trị hôi miệng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét